MÓN NGON LÀM TỪ BẮP CẢI GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ mẫu mới 2019| gag slim weight loss mua ở đâu chính hãng

MÓN NGON LÀM TỪ BẮP CẢI GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

 

Bắp cải là loại rau rất quen thuộc, dễ sử dụng, dễ chế biến. Ăn bắp cải có thể giúp giảm từ bỏ 3 - 5kg trong vòng một tháng nếu bạn kiên trì ngốn bắp cải hằng ngày. Bắp cải cung gấp vàng hay lượng rất thấp,không có chất béo nên không gây tích tụ mỡ và không có cảm giác ngán , ngốn giàu mà không sợ tăng cân. Bắp cải giàu chất xơ,tạo cảm giác dày no. Nghiên cứu cho biết thêm chất xơ giúp có hạn táo bón, đào thải mỡ thừa, có hạn hấp thụ chất béo tích tụ. Chất xơ càng giàu thì lượng cholesterol trong máu sẽ ít đi. Hãy cùng bỏ túi ngay những món ngon làm từ bỏ bắp cải giúp bạn giảm cân công dụng nhé.

Món của 1: Bắp cải luộc

Nguyên liệu:

Bắp cải

gừng tươi

Cách làm:

Cho nước vào nồi đun sôi, lúc nước lỡ sôi bạn cho 1 ít bột nêm, lúc nước sôi già cho bắp cải vào. Khoảng 3 phút sau, bạn cho gừng vào, đảo thông qua rồi vớt rau ra đĩa.

Nước mực tàu bắp cải luộc bạn nêm gia vì cho lỡ miệng cũng sẽ có 1 bát canh xẻ dưỡng, giàu vitamin và đặng cho sức khỏe.

Món của 2: Nước ép bắp cải

 

 

Nguyên liệu:

Bắp cải: 150g

Rau cần tây: 100g

Táo 100g

Nước chanh 20g

Mật ong 20g

Cách làm:

Rau rửa sạch, bắp cải thái bé sau đó mang đưa mang xay nhuyễn lấy hổ lốn nước. Táo gọt vỏ,  thái miếng, ghiền nhỏ.

Sau đó, hoá hổ lốn nước bắp cải và rau cần tây vào nước táo ép. Cuối cùng cho thêm nước chanh, mật ong và đảo đều là được.

Món của 3: Súp bắp cải

Nguyên liệu:

3 củ hành

2 trái ớt xanh

Gia vị: chút muối, Maggi, cà ri,

3 cà chua sống

5 cà rốt

1 bắp cải

Cách làm:

Bào hành, thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải và cho chúng vào nồi nước . Thêm gia vị, Maggi, cà ri, và tiêu khô nếu bạn muốn. Để sôi kiêng 10-12 phút và súp bắp cải mực tàu bạn đã sẵn sàng để ăn.

Món của 4: Bắp cải xào trứng

Nguyên liệu:

1 cây bắp cải thái mỏng manh nhuyễn

2 cây hành lá thái nhuyễn

1 củ tỏi đập giập

4 quả trứng vịt

Gia vì :1 thìa canh bột nêm, 1 thìa cà phê muối, 2 muỗng canh dầu ăn

Cách làm:

Làm nóng dầu trong chảo sâu lòng trên lửa lớn, cho tỏi vào phi thơm, sau đó hoá ½ phần bắp cải vào, đảo vài lượt cho rau ké xuống thì cho nốt chỗ rau còn lại vào chảo .

Nêm muối, bột nêm cho lỡ miệng, bao phủ nắp chảo nấu trong lửa lỡ kiêng 2 phút hay cho đến lúc chín mềm .

Đổ trứng vào trưng trong một bát riêng, đảo cho đến lúc trứng cô đặc và chín. Sau cùng bổ nhào trứng vào chảo rau. Cho hành lá vào đảo đều và tắt bếp.

Món thư 5: Bắp cải xào tỏi

Nguyên liệu:

350 g rau cải

5 tép tỏi.

Gia vì : hạt nêm, muối, đường, tiêu, dầu ăn.

Cách làm:

Rau cải rửa sạch, để ráo, thái thái nhỏ, tỏi bóc tiệt vỏ lụa, băm nhuyễn 2 tép, 3 lát còn lại thái lát dày 0,2 cm.

Phi dứa tỏi băm cùng 2 thìa dầu ăn, cho cải vào xào chóng tay trên lửa lớn. Nêm 2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê đường. Tắt bếp, rắc thêm 1/2 thìa cà phê tiêu. Cho món ngốn ra đĩa.

Những lưu ý lúc dùng bắp cải để giảm cân:

Bạn nên chọn chuốc bắp cải có cuốn chắc, dày, lá non giòn, sáng bóng. Lá bên ngoài bị lốt rám hay lỗ chỗ thì đó là bị sâu ngốn hay đã hỏng rồi.

Chú ý là nếu cân bắp cải ra thì vitamin C trong đó sẽ ảnh hưởng chết thật đi, vì núm không nên chuốc bắp cải đã thái sẵn.

Bảo quản bắp cải ở nhiệt độ thấp sẽ giữ đặng vitamin C. Cho bắp cải vào túi nilon, châm một mệnh lỗ bé sau đó để vào cản rau trong bao phủ nóng có thể giữ búng báng đặng 2 tuần.

Hy vẳng cùng thiệt đơn những món ngon làm từ bỏ bắp cải giúp giảm cân công dụng trên đây các chị em đàn bà sẽ có thêm giàu bí quyết giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, giúp đem đến thân hình thanh mảnh gọn gàng hoàn hảo nhất, từ bỏ tin hơn cùng vẻ ngoài mực tàu bản thân. Chúc các chị em đàn bà luôn xinh đẹp khỏe khoẻ mỗi ngày nhé

 

MÓN vien uong dep da NGON LÀM TỪ BẮP CẢI GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

 

Bắp cải là loại rau rất quen thuộc, dễ sử dụng, dễ chế biến. Ăn bắp cải có thể giúp giảm từ 3 - 5kg trong vòng một tháng nếu bạn kiên trì ăn bắp cải hằng ngày. Bắp cải cung cấp năng lượng rất thấp,không có chất béo nên không gây tích tụ mỡ và không có cảm giác ngán , ăn nhiều mà không sợ tăng cân. Bắp cải giàu chất xơ,tạo cảm giác mau no. Nghiên cứu cho thấy chất xơ giúp hạn chế táo bón, đào thải mỡ thừa, hạn chế hấp thụ chất béo tích tụ. Chất xơ càng nhiều thì lượng cholesterol trong máu sẽ ít đi. Hãy cùng bỏ túi ngay những món ngon làm từ bắp cải giúp bạn giảm cân hiệu quả nhé.

Món thứ 1: Bắp cải luộc

Nguyên liệu:

Bắp cải

gừng tươi

Cách làm:

Cho nước vào nồi đun sôi, khi nước vừa sôi bạn cho một ít bột nêm, khi nước sôi già cho bắp cải vào. Khoảng 3 phút sau, bạn cho gừng vào, đảo qua rồi vớt rau ra đĩa.

Nước của bắp cải luộc bạn nêm gia vị cho vừa miệng cũng sẽ có 1 bát canh bổ dưỡng, giàu vitamin và tốt cho sức khỏe.

Món thứ 2: Nước ép bắp cải

 

 

Nguyên liệu:

Bắp cải: 150g

Rau cần tây: 100g

Táo 100g

Nước chanh 20g

Mật ong 20g

Cách làm:

Rau rửa sạch, bắp cải thái nhỏ sau đó đem xay nhuyễn lấy hỗn hợp nước. Táo gọt vỏ,  thái miếng, nghiền nhỏ.

Sau đó, đổ hỗn hợp nước bắp cải và rau cần tây vào nước táo ép. Cuối cùng cho thêm nước chanh, mật ong và đảo đều là được.

Món thứ 3: Súp bắp cải

Nguyên viên uống trắng da việt nam liệu:

3 củ hành

2 trái ớt xanh

Gia vị: chút muối, Maggi, cà ri,

3 cà chua sống

5 cà rốt

1 bắp cải

Cách làm:

Bào hành, thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải và cho chúng vào nồi nước . Thêm gia vị, Maggi, cà ri, và tiêu khô nếu bạn muốn. Để sôi khoảng 10-12 phút và gag slim weight loss súp bắp cải của bạn đã sẵn sàng để ăn.

Món thứ 4: Bắp cải xào trứng

Nguyên liệu:

1 cây bắp cải xắt mỏng nhuyễn

2 cây hành lá xắt nhuyễn

1 củ tỏi đập giập

4 quả trứng vịt

Gia vị :1 thìa canh bột nêm, 1 thìa cà phê muối, 2 muỗng canh dầu ăn

Cách làm:

Làm nóng dầu trong chảo sâu lòng trên lửa lớn, cho tỏi vào phi thơm, sau đó đổ ½ phần bắp cải vào, đảo vài lượt cho rau xẹp xuống thì cho nốt chỗ rau còn lại vào chảo .

Nêm muối, bột nêm cho vừa miệng, đậy nắp chảo nấu trong lửa vừa khoảng 2 phút hoặc cho đến khi chín mềm .

Đổ trứng vào trưng trong một bát riêng, đảo cho đến khi trứng cô đặc và chín. Sau cùng trộn trứng vào chảo rau. Cho hành lá vào đảo đều và tắt bếp.

Món thư 5: Bắp cải xào tỏi

Nguyên liệu:

350 g rau cải

5 tép tỏi.

Gia vị : hạt nêm, muối, đường, tiêu, dầu ăn.

Cách làm:

Rau cải rửa sạch, để ráo, thái thái nhỏ, tỏi bóc sạch vỏ lụa, băm nhuyễn 2 tép, 3 lát còn lại thái lát dày 0,2 cm.

Phi thơm tỏi băm với 2 thìa dầu ăn, cho cải vào xào nhanh tay trên lửa lớn. Nêm 2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê đường. Tắt bếp, rắc gag slim thêm 1/2 thìa cà phê tiêu. Cho món ăn ra đĩa.

Những lưu ý khi dùng bắp cải để giảm cân:

Bạn nên chọn mua bắp cải có cuốn chắc, dày, lá non giòn, sáng bóng. Lá bên ngoài bị vết rám hoặc lỗ chỗ thì đó là bị sâu ăn hoặc đã hỏng rồi.

Chú ý là nếu cắt bắp cải ra thì vitamin C trong đó sẽ bị mất đi, vì vậy không nên mua bắp cải đã thái sẵn.

Bảo quản bắp cải ở nhiệt độ thấp sẽ giữ được vitamin C. Cho bắp cải vào túi nilon, châm một số lỗ nhỏ sau đó để vào ngăn rau trong tủ lạnh có thể giữ tươi được 2 tuần.

Hy vọng với thực đơn những món ngon làm từ bắp cải giúp giảm cân hiệu quả trên đây các chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều bí quyết giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, giúp mang lại thân hình thon gọn hoàn hảo nhất, tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp khỏe mạnh mỗi ngày nhé

  Nguồn : thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay
  • Có nên xài viên giảm cân Detox hay không? mẫu mới 2019| Thuốc Giảm Cân mua ở đâu chính hãng
  • Địa chỉ xông hơi đá muối tại tpHCM mẫu mới 2019| Thuốc Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay mua ở đâu chính hãng
  • Viên Uống Trắng Da Toàn Thân Cà Chua trắng Crystal Tomato Có tốt không? mẫu mới 2019| collagen c gia bao nhieu mua ở đâu chính hãng
  • No comments:

    Post a Comment