Nước thần SK-II Là Gì? mẫu mới 2017| mọc mi mua ở đâu chính hãng

Nước thần SK-II chứa thành phần Pitera chiết xuất từ men rượu Sake có khả năng thấm sâu nuôi dưỡng làn da, mang lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp chống lão hóa, làm săn chắc và ngăn chặn quá trình hình thành các vết sạm, nám trên da. Nước thần là gì?

Sản phẩm Sk-II Facial Treatment Essence gây ấn tượng đầu tiên với người sử dụng bởi tên gọi Nước Thần, Nước thánh, siêu tinh chất...Phải chăng sản phẩm này có quyền năng lớn đến như thế? Với công thức chứa hơn 90% Pitera, hoạt chất chăm sóc da và chống lão hóa độc quyền, SK-II đã mang đến cho chúng ta 1 sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, nâng niu làn mịn màng, trong suốt như pha lê. Nước thần Facial treatment essence chinh phục mọc mi khách hàng trong 30 năm qua. Không chỉ tại Nhật Bản mà tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu và nhiều quốc gia châu Á khác, Facial treatment essence vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chống lão hóa da. Thành phần sản phẩm Sk II Facial Treatment Essence: Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.  SK II Facial Treatment Essence (FTE) Thành phần chủ yếu Pitera được tạo ra từ quá trình lên men của rượu Sake Nhật Bản nên rất giàu axit amin, vitamin, khoáng chất... nên có một tác dụng rất thần kỳ còn được gọi với cái tên mỹ miều là "nước thần". Các sản phẩm của SK II nói chung đều có hàm lượng Pitera thế nên nếu da bạn “uống” được "nước thần" thì có thể tương tác tốt với mọi sản phẩm SK-II khác. Công dụng của nước thần dưỡng dài mi SK2 Facial Treatment Essence: Nước thần Facial Treatment Essence giúp cải thiện 5 vấn đề về da: - Xóa mờ các vết thâm, nám trên da hiệu quả. - Các nếp nhăn trên khuôn mặt được giảm đi nhanh chóng. - Cải thiện kết cấu da, giúp da căng bóng, săn chắc hơn. - Làm tăng độ sáng bóng của làn da, giúp bạn có được làn da trong suốt, mịn màng. - Loại bỏ lớp tế bào chết trên làn da đồng thời giúp điều chỉnh quá trình tái tạo bề mặt da, giúp da sáng mịn và căng bóng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Nước thánh sk II Facial Treatment Essence: Sau khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt hay nước hoa hồng , lấy 1 lượng vừa đủ Facial Treatment Essence cho vào lòng bàn tay rồi vỗ đều, nhẹ lên khắp mặt hoặc cho một lượng vừa đủ dùng lên bông trang điểm và xoa đều lên mặt khoảng 1 phút, tiếp tục lật mặt sau xoa lên mặt và cổ 1 phút nữa. Bạn có thể dùng thêm tinh chất dưỡng da hoặc kem dưỡng da để có hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.

  • Top 3 Collagen đang được ưa chuộng nhất mẫu mới 2017| beauty skin mua ở đâu chính hãng
  • Review dầu dưỡng da mặt của Nhật SK-II Facial Treatment Oil mẫu mới 2017| sk ii fte mua ở đâu chính hãng
  • CELLUMINATION MASK-IN LOTION có an toàn không? mẫu mới 2017| mỹ phẩm sk mua ở đâu chính hãng
  • No comments:

    Post a Comment