Công Phượng chia sẻ về nước mắt người thua trận

Là một cầu thủ luôn giữ được vẻ lạnh lùng trên sân cỏ, nhưng phía sau hậu trường, Công Phượng cho thấy anh là một con người hoàn toàn khác, sống tình cảm và nhiều cảm xúc.

Ngay sau chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia trong trận tranh huy chương đồng, trên fanpage của mình, Công Phượng đã có những chia sẻ rất dài:

"...Tôi chưa lần nào khóc trên sân Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM nhưng không có nghĩa là tôi không khóc.

Tôi không khẳng định tôi buồn hơn các anh em trong đội nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô nhưng cũng chẳng ai buồn hơn tôi cả.

Các anh em cũng đã trải qua nỗi buồn và họ đã thể hiện nỗi buồn khác nhau.

Mỗi đêm là một kinh khủng đối với tôi.

Nó luôn hiện về những trận quan trọng mà tôi và đồng đội đã đánh mất mãi không thể lấy lại được...".

>> Xem toàn bộ chia sẻ của Công Phượng tại đây.

11407155-1584921488427338-3501-6816-1385

Công Phượng cố giấu nỗi buồn sau khi tan giấc mơ vàng SEA Games 28.

Còn nhớ, sau trận thua đầy tức tưởi trong trận bán kết trước U24 Myanmar, toàn đội U23 Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao Việt Nam đã gục xuống sân và vỡ òa trong nước mắt. Thế nhưng, Công Phượng lạ thay vẫn giữ được sự bình tĩnh. Thay vì ôm mặt, đổ xuống, ngôi sao 20 tuổi đi khắp sân an ủi những đồng đội khác đang chìm trong nỗi buồn thua trận.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng phải chăng Công Phượng không buồn sau khi giấc mơ vàng tan biến. Những tâm sự của Công Phượng sau đó đã trả lời cho tất cả. Chia sẻ của anh trên Facebook đã nhận được gần 200.000 like và rất nhiều comment.

>> Xem thêm: Gia đình giấu Công Phượng chuyện bị tai nạn

Anh Việt tổng hợp

Công Phượng gây 'bão' vì không dự trao giải Quả bóng Vàng

Công Phượng gây 'bão' vì không dự trao giải Quả bóng Vàng

Được cho là ứng cử viên sáng giá sẽ trở thành Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014 nhưng Công Phượng lại không đến dự đêm Gala trao giải diễn ra vào tối 13/4.

No comments:

Post a Comment