Tuấn Hưng sẽ làm giám khảo The Voice 2015

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ thông tin anh được nhà sản xuất chọn vào vị trí giám khảo The Voice 2015. Anh cũng bày tỏ sự thích thú nếu được đồng hành cùng ba người còn lại là: Thu Phương, Mỹ Tâm và Bằng Kiều.

3_1425894290.jpg

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Trao đổi với VnExpress, nam ca sĩ xác nhận anh đã ký hợp đồng với nhà sản xuất cách đây hai tháng để ngồi "ghế nóng". Thông tin về ba giám khảo còn lại anh hiện chưa nắm rõ. Nam ca sĩ viết cảm xúc trên trang cá nhân dựa trên những thông tin dự đoán.

Có nhiều khả năng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ba giám khảo còn lại.

Mới đây trên xin giay phep treo bang ron trang cá nhân Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng mấp mé nói về việc nhận lời làm giám khảo chương trình The Voice. "Đã ba mùa làm giám khảo chương trình tuyển lựa ca sĩ hot nhất hải ngoại "VStar" cho trung tâm Thúy Nga. Năm nay, Thu Phương sẽ vắng mặt in decal một mùa nhưng hy vọng khán giả hải ngoại vẫn sẽ thấy và nghe được tiếng nói của giám khảo Thu Phương trong một vai trò mới. Lần này Thu Phương sẽ ngồi chiếc ghế nóng cùng ba đồng nghiệp khác. Tuy chưa biết hết danh tánh nhưng theo thông tin thì họ đều gọi Thu Phương là đàn chị theo tuổi nghề".

4_1425894613.jpg

Từ trái sang: Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm cũng là gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ tham gia The Voice mùa này. Thu Minh đã xác nhận việc đảm nhận vị trí giám khảo ở Vietnam Idol thay thế "Họa mi tóc nâu". Ngoài ra, đơn vị tài trợ cho The Voice năm nay từng hỗ trợ Mỹ Tâm làm liveshow "HeartBeat 2014". Điều này càng khiến khán giả tin rằng Mỹ Tâm chuyển sang The Voice là có cơ sở. Trong khi đó, Bằng Kiều khá khó khăn trong việc xin giấy phép biểu diễn tại TP HCM nên cơ hội anh tham gia chương trình này không nhiều.

Người thứ tư được phán đoán ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc này là Đàm in pp Vĩnh Hưng. Anh đã đồng hành cùng chương trình qua hai mùa. Có nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ngồi vị trí "ghế nóng" năm nay.

The Voice 2015 dự kiến lên sóng đầu tháng 5.

Tâm Giao

No comments:

Post a Comment